GIỚI THIỆU
Cuốn sách dành tặng các Doanh nhân, những người đã từng khởi nghiệp chỉ với hai bàn tay, khối óc và trái tim nhiệt huyết.
Doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa có cách nào xây dựng được thương hiệu bền vững không? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là "chuyện của các ông lớn?" Trăn trở này trong nhiều năm tứ vấn và đồng hành cũng các doanh nghiệp đã thôi thúc tác giả đúc kết thành quy trình 10 bước thương hiệu và là nội dung chính của cuốn 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu.
Trong lần tái bản này, tác giả viết thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu. Thay đổi lớn nhất của lần xuất bản thứ 2, để phù hợp hơn với quy trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), tác giả đã thay đổi cấu trúc các chương sách, cũng là thay đổi vị trí trong 10 bước. Ngoài ra, trong từng chương đều bổ sung, sửa chữa, thay đổi những nội dung phù hợp hơn. Đặc biệt, trong lần tái bản này còn có một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và cũng là trải nghiệm đúc kết hơn 10 năm tư vấn thương hiệu.
Hành động phi lý trí từ một người đặc biệt lý trí
Anh Nguyễn Mạnh Linh, CEO Trường LITADO
"Tôi sẽ... ăn nằm với cuốn sách Quý này, không chỉ gối đầu giường. Vì là sách quý cho nên:
Cuốn sách đáng đọc nhất năm
Anh Tuấn Hà, Tổng giám đốc Vinalink Midea, Chủ tịch Hội SEO Việt Nam
Đang đọc cuốn sách đẹp nhất từ trước tới nay tạ Việt Nam về marcom. In ấn và trình bày công phu. Về nội dung thì là sự đúc kết gần như mọi thứ cần thiết về branding, từ học thuật đến thực thi và là cuốn đáng đọc nhất năm nay về marcom dành cho tất cả các doanh nghiệp vì nó tổng hợp đầy đủ súc tích, dễ hiểu và thực hành được ngay.
Doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa có cách nào xây dựng được thương hiệu bền vững không? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là "chuyện của các ông lớn?" Trăn trở này trong nhiều năm tứ vấn và đồng hành cũng các doanh nghiệp đã thôi thúc tác giả đúc kết thành quy trình 10 bước thương hiệu và là nội dung chính của cuốn 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu.
Trong lần tái bản này, tác giả viết thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu. Thay đổi lớn nhất của lần xuất bản thứ 2, để phù hợp hơn với quy trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), tác giả đã thay đổi cấu trúc các chương sách, cũng là thay đổi vị trí trong 10 bước. Ngoài ra, trong từng chương đều bổ sung, sửa chữa, thay đổi những nội dung phù hợp hơn. Đặc biệt, trong lần tái bản này còn có một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và cũng là trải nghiệm đúc kết hơn 10 năm tư vấn thương hiệu.
Hành động phi lý trí từ một người đặc biệt lý trí
Anh Nguyễn Mạnh Linh, CEO Trường LITADO
"Tôi sẽ... ăn nằm với cuốn sách Quý này, không chỉ gối đầu giường. Vì là sách quý cho nên:
- 1 cuốn để tặng
- 1 cuốn để ở giường
- 1 cuốn để ở công ty
- 1 cuốn để ở quán cà phê quen, cứ đến là lôi ra đọc
- 1 cuốn để... két sắt, để 4 cuốn kia mất thì còn mở ra đọc lén"
Cuốn sách đáng đọc nhất năm
Anh Tuấn Hà, Tổng giám đốc Vinalink Midea, Chủ tịch Hội SEO Việt Nam
Đang đọc cuốn sách đẹp nhất từ trước tới nay tạ Việt Nam về marcom. In ấn và trình bày công phu. Về nội dung thì là sự đúc kết gần như mọi thứ cần thiết về branding, từ học thuật đến thực thi và là cuốn đáng đọc nhất năm nay về marcom dành cho tất cả các doanh nghiệp vì nó tổng hợp đầy đủ súc tích, dễ hiểu và thực hành được ngay.
THÔNG TIN SÁCH
- Bạn: Đọc hay không
- Công ty phát hành: Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs
- Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
- Năm xuất bản: 2017
- Giá sách: 480.000đ
ĐỌC THỬ
Bạn hãy "click" vào hình phóng to sách để đọc thử.
ĐỌC HAY KHÔNG
Bởi Sách & Hoàng Vịnh
Thương hiệu 2 từ này thiệt khiến bao người đau đầu để tìm ra giải pháp. Và thực sự mình đã tìm được cuốn sách ưng ý kiến tạo ra giải pháp tuyệt vời về tạo dựng thương hiệu.
ReplyDelete